Mar 1, 2009

Trinoma: Birthday ni Orson!

 

Orson haha ang saya nung friday! woohoo! kasi birthday ng katropa kong si ORSON JAKE BAUTISTA! naks! [HAppy bertday! to you] xD. Pagkatapos ng Mr. /Ms. Dental deretso kami sa trinoma kasi manlilibre siya weehee! San pa, edi sa paboritong kainan ng CAMEENAPO!, ang…

PIZZA HUT! yeah ba!… Meat-lovers pizza with Cheesy pops crust! [yumyum!] ako na yung bumili ng cheese dip dalawa para special, tapos ung isa naming katropang si Nevi ay may PALM CARD kaya maeron kaming libreng pizza! woohooo! Hawaiian pizza tapos pinalagyan namin ng cheesy pops para malupet! kumain kami sa Food Court para maka-mura kami sa pagkain [take-out ung pizza na binili namin para makuha namin ung free pizza ng PIZZA HUT]

Pagkatapos kumain deretso sa Timezone ang tropa [yaman! haha] kinuha namin ung promo na “barkada package” “para makamura kayo kasi unlimited games for 1 hour”, sabi nung babae dun sa cashier. P350 pesos ung package tapos dalawang card ung binigay. Ayun laro-laro na! xempre kami ni Eugene devoted parin sa House of the Dead 4! [naman!] kaya dun kami, kinuhan namin ung isang card, tapos sila nasa mga racing games.

Xet namatay ako! buti nalang may card kami para… NGEK! ANO ‘TO ‘PLEASE WAIT FOR 300 seconds’ BAT GANUN! badtrip!. Hayy… napamura nga kami… as in BadWords. Ngayon alam ko na, na napaka utak ng TIMEZONE. Naisip nila na pag unlimited games ung card eh di swipe kami ng swipe ng card para nga naman mas sulit, pero ang ginawa ng timezone ay nilagyan nila ng 5 mins. ‘waiting time’ or interval para sa susunod na swipe para nga naman hindi kami swipe ng swipe nung card na iyon. hayy… badtrep! hyaan nalang nabili na eh!

Pagkatapos maglaro sa Timezone lakad-lakad sandali sa Trinoma tapos Starbucks naman kami [nakalimutan ko na dala ko pala ang camera ko! amp. kaya simula dito ay may picture na, para malupet.] ayun STARBUCKS na kami tapos bumili na ng kape! ahhh! xempre first tym namin na bumili sa Starbucks [new record! xD] medyo napahiya kami, nantitrip pa ung babaeng employee! haha  badtrip!. ang binili ko ung “Coffee Jelly” mukhang masarap eh… Grande size P145 ata ung presyo kung naaalala ko pa.Frank, Orson, Ulo ko! xD

Going to Starbucks

ang lupet ng table xD

Lupet ng table!

Patrick with the drinks! ^^

Akin ung nasa gitna… ung ROK! xDAko, Frank, Eugene, Orson [left-to-right]

Ayun-ayun tambay ng konti pagkatapos maubos ng drinks namin, punta na kami sa SM NORTH EDSA para umuwi, kasi nandun ung sakayan papuntang bahay! hehe.

DSC02214

sa LAGRO UNG Sasakyan namin…  pauwi na kami eh!… mga 9:00PM na yan Nakauwi naman kaming lahat! yehey! buti nalang walang napagalitan nung gabing yon! ayun ang birthday ni Orson [Feb-26-09] salamat sa aming sponsors!… PIZZAHUT!, TIMEZONE, and our newest sponsor… Starbucks

STARBUCKS!! yeah!

Thanks for reading this! leave some comments!

Related Posts with Thumbnails
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons