Mar 9, 2009

Hayy buhay… Lunes…

Talaga naman! npakahirap maging estudyante lalo na pag patapos na ang school year, kasi eto ang panahon na magsasama sama lahat ng mga projects sa ibat-ibang subjects (9 to be exact). Sisimulan ko na nga ngaun gawin ung sa TLE namin tapos isu2nod ko ung MAPEH tapos ung sa Filipino, Computer, Social, Chemistry… etc etc! di bale na nga… pagkatapos naman ng mga paghihirap ay may magandang matatanggap haha ang drama… aysus

Being a Student is EASY, if and only if you know the RULES. We students must know that the teacher is right, be we must have to keep in mind that a teacher is a person, nagkakamali din naman sila katulad ng lahat na tao sa mundo, so we must understand them for what they are, and what they want them to do for us. Para sa atin naman din yon, oo aaminin ko na minsan naasar ako sa mga teachers ko dati kasi andaming pinapagawa pero hindi ako magiging ganito kung hindi dahil sa mga yon, haha tigilan na naten to baka maikwento ko pa ang “Paglalakbay ni Tabibe at Dooper Duck sa mundo ng mga Shoho at Kahariang Mais” xD…

8:57 PM: ayon sa relo sa PC. Mukhang napapasarap ang pagtatype ko sa aking mahiwagang Blog… Check ng propayl sa Friendster, chat sa mga kapatid ko ^^, Stumble ng mga websites, kumain ng tinapay na tig sasampung piso (ung six pieces na maliliit) ksi walang ulam… hayy nako… maraming talgagang magagawa sa Inernet noh? eh pano pa kaya kung sa PC na ang pinaguusapan? edi papasok na dyan ang mge computer games na pinag-kakaabalahan ng karamihan sa kasalukuyang henerasyon ng mga estudyante, sige na nga! kasama nako don!.

COMPUTER ADDICTION mahirap lampasan ang ganyan. Yan yung tipong hindi ka na makakain sa magdamag, namamagang mga kamay at daliri sa kakatype sa blog, sumasakit na likuran at leeg dahil sa nakayuko  palagi sa PC, tinutulugan ng mga kasama sa bahay, namamawis na mukha, lumuluwang mata, basang mga…. YUCK! sino ba tong dinedescribe ko? xD ikaw ba!? haha… “di ba may project ka pang tatapusin? anung ginagawa mo dyan?”… At umalingaw-ngaw na ang batingaw ng aking inang mahal. cge na po mga klasmates at gagawa pa ako ng aking projects…

Related Posts with Thumbnails
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons